Mục tiêu - định hướng và chiến lược phát triển 2024

Chúng ta đã chính thức bước sang những ngày đầu tiên của năm 2024 trong không khí mùa xuân tràn đầy hi vọng. Với những niềm tin và kỳ vọng mới, Công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh tiếp tục phát huy tinh thần vượt gian khó, vững tiến đến thành công. Quyết tâm không ngừng đổi mới, đạt kết quả kinh doanh năm sau cao hơn năm trước là những chia sẻ đầy tâm huyết từ Giám đốc Đoàn Văn Đông ngay trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Trong năm 2024, công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao cuộc sống và gia tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, “đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế”

Mục tiêu - Định hướng 2024

Xây dựng Công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh mạnh hơn, hiệu quả hơn trên cơ sở thực hiện tái cơ cấu, sử dụng hợp lý các nguồn lực; Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, liên kết cao hơn về tài chính, công nghệ và thị trường.

Nâng cao uy tín hơn nữa, phấn đấu trở thành đối tác tin cậy nhất của các doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ quản lý, kinh doanh và kỹ sư giỏi.

Xây dựng công ty vững mạnh thông qua các chính sách ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, củng cố tinh thần đoàn kết, tinh thần xây dựng, lòng nhiệt tình sáng tạo, …

Tiếp theo, Điện Nhật Linh sẽ có những chương trình đào tạo đặc biệt để nâng cao năng lực cho các cán bộ công nhân viên của mình.

Chiến lược phát triển 2024

Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực điện công nghiệp.

  • Về sản phẩm: Phát triển đa dạng hóa sản phẩm. 
  • Về thị trường: Đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty trên thị trường. Thực hiện tốt chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu, thị phần. Phát huy mọi nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh, liên kết với các đối tác nước ngoài để tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn hơn.
  • Về đầu tư: Tiếp tục đầu tư các thiết bị chuyên ngành hiện đại, mang tính đổi mới công nghệ. Đồng thời cũng đào tạo được đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
  • Về tài chính: Quản lý chặt chẽ chi phí, đảm bảo sử dụng nguồn vốn có hiệu quả; nâng cao năng lực tài chính, đảm bảo phát triển liên tục, ổn định, vững chắc.