CÔNG TY LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN CÔNG NGHIỆP UY TÍN

Gần như mọi hoạt động sản xuất hiện nay đều phụ thuộc vào hệ thống điện công nghiệp. Sự góp mặt của điện công nghiệp ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và tiến độ sản xuất. Chính vì thế các doanh nghiệp luôn cần có hệ thống điện công nghiệp chất lượng, hiệu quả hoạt động ổn định. Để đảm bảo điều này, mọi đơn vị cần tìm tới những công ty lắp đặt hệ thống điện công nghiệp chuyên nghiệp và uy tín. 

Hệ thống điện công nghiệp là gì?

Hệ thống điện công nghiệp được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng sản xuất, điều chế. Đây là hệ thống truyền tải và phân phối điện năng, giúp các loại máy móc, thiết bị có thể hoạt động được. Nhờ vậy phục vụ cho quá trình sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty.

Hệ thống điện công nghiệp cần được đảm bảo vận hành ổn định, để mọi hoạt động sản xuất diễn ra thông suốt, đúng tiến độ và hiệu suất đề ra. Ngoài ra, hệ thống này phải đảm bảo tính an toàn và hợp lý, để giữ cho người và máy móc tham gia sản xuất an toàn.

Vai trò của hệ thống điện công nghiệp là gì?

Hệ thống điện công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sản xuất, kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp. Cụ thể là:

  • Nâng cao năng suất làm việc cho cả người lẫn các loại máy móc. Đảm bảo thực hiện quá trình sản xuất liên tục, không bị gián đoạn, với tiến độ ổn định.
  • Nhằm tiết kiệm sức lao động.
  • Giảm thiểu chi phí sản xuất đến mức tối đa, tăng số lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng.
  • Giúp tiết kiệm thời gian sản xuất.
  • Tối ưu giá thành sản phẩm.
  • Thay thế sức người, thực hiện những công việc mà con người không thể làm thủ công.

Tại sao cần tìm công ty lắp đặt hệ thống điện công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp?

Vì đóng vai trò quan trọng trong sản xuất nên hệ thống điện công nghiệp cần được thi công đảm bảo chất lượng. Do đó, các doanh nghiệp cần tìm tới những đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống điện công nghiệp chuyên nghiệp, tay nghề đảm bảo để:

  • Cung cấp những thiết bị, vật tư chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi vận hành.
  • Bàn giao những thiết bị đáp ứng được các tiêu chí về an toàn sử dụng điện. Tránh gây ra tình trạng mất an toàn, sự cố nguy hiểm trong quá  trình vận hành, sử dụng.
  • Đảm bảo hệ thống điện công nghiệp vận hành trơn tru, hiệu quả sau khi hoàn tất lắp đặt.
  • Đảm bảo công suất làm việc của hệ thống đúng tiến độ sản xuất của doanh nghiệp, không ảnh hưởng đến hiệu suất sản xuất
  • Có thể đảm bảo yếu tố tối ưu chi phí vận hành. Tính toán chính xác công suất, quy mô hoạt động để đưa ra phương án bố trí, thiết kế hệ thống điện hợp lý nhất, tránh gây lãng phí hoặc sai lệch, gây ảnh hưởng đến hiệu quả chúng.
  • Lắp đặt hệ thống điện công nghiệp đảm bảo những tiêu chuẩn của Nhà nước Việt Nam như: TCVN 7447-5-51: 2010, TCXDVN 394:2007…

Công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh lắp đặt hệ thống điện công nghiệp uy tín

Nếu doanh nghiệp đang cần tìm một đơn vị chuyên thi công, lắp đặt hệ thống điện chuyên nghiệp, xin mời tham khảo dịch vụ của công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm

Dịch vụ của công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh được đánh giá cao vì:

Thực hiện quy trình lắp đặt hệ thống điện công nghiệp chuyên nghiệp

Quy trình thi công hệ thống điện công nghiệp của công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh được thực hiện theo những bước như sau đây:

Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết

Trước khi bắt tay vào thi công, đội ngũ thợ lắp đặt của công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh sẽ chuẩn bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết nhất, để đảm bảo quá trình làm việc tiện lợi, hiệu quả và an toàn.

  • Máy biến áp, đảm bảo nguồn điện hoạt động ổn định và truyền tải điện an toàn đến các thiết bị máy móc khi lắp đặt.
  • Tủ điện nhà xưởng, được sử dụng làm tủ điện phân phối; chuyên điều khiển hoạt động của hệ thống máy móc, điện đóm trong nhà xưởng.
  • Dây tải điện 1 pha, 3 pha để dẫn điện từ ngoài vào bên trong, cũng như hệ thống ngay trong nhà xưởng.
  • Chuẩn bị những thiết bị bảo vệ hệ thống như cầu dao, aptomat, rơ le, … để bảo vệ hệ thống điện khi quá tải hoặc khi dòng điện không ổn định, đảm bảo an toàn cho thiết bị và con người.
  • Các thiết bị báo tín hiệu như đèn, chuông để cảnh báo các sự cố, vấn đề mà hệ thống gặp phải.

Khảo sát công trình và tiếp nhận thông tin khách hàng

công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh sẽ đến hiện trường cần lắp đặt hệ thống điện, khảo sát công trình. Từ đó xác định vị trí cần lắp đặt, tiến hành đo đạc, khảo sát tình trạng. Nhờ vậy mới đưa ra bản thiết kế hệ thống phù hợp nhất.

Ngoài ra, công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh sẽ thảo luận với khách hàng để xác định những yêu cầu và chú ý quan trọng. Vì thế đưa ra một phương án tối ưu nhất, tạo hệ thống điện công nghiệp hợp lý, vận hành tiết kiệm và hiệu quả.

Lên thiết kế hệ thống điện công nghiệp

công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh sẽ bàn bạc để đưa ra bản vẽ thiết kế hệ thống điện công nghiệp tối ưu nhất, đảm bảo các tiêu chí quan trọng như tính an toàn, sự hợp lý, công suất, chi phí, ….

Sau khi có bản vẽ thiết kế phù hợp nhất,công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh bắt tay vào quá trình thi công. Trong suốt quá trình lắp đặt, công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh cam kết:

  • Thực hiện theo đúng bản vẽ thiết kế hệ thống điện công nghiệp đã được phê duyệt.
  • Đảm bảo mức độ an toàn của hệ thống khi thi công và vận hành.
  • Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các thiết bị trong hệ thống.
  • Hoàn tất và nghiệm thu.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp

công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh thực hiện quá trình lắp đặt hệ thống điện công nghiệp bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Trong đó có người phụ trách chuyên môn xuất sắc, hiểu rõ những vai trò, công dụng của các thiết bị điện.

Đồng thời người phụ trách am hiểu vị trí, cách sắp xếp, bố trí sơ đồ điện và kỹ thuật vận hành để đảm bảo tính hợp lý khi hoàn thiện, cũng như hiệu quả đạt được. Ngoài ra, người phụ trách giám sát thi công cũng cam kết tính an toàn cho hệ thống khi vận hành. Tất cả là nhờ kiến thức về an toàn kỹ thuật điện và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được sắp xếp theo từng vai trò cụ thể bao gồm người tiến hành lắp đặt và người theo dõi. Nhờ vậy công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh đảm bảo tính chính xác và hiệu quả, tiến độ khi thi công lắp đặt.

Những người thợ lắp đặt hệ thống điện công nghiệp của công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Vì thế đảm bảo thi công hệ thống đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng mọi khách hàng.

Thi công lắp đặt trọn gói hệ thống điện công nghiệp

công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh lắp đặt trọn gói hệ thống điện công nghiệp, có đầy đủ những phần và các chức năng sau đây:

Hệ thống trung áp cấp nguồn máy biến áp tổng: Là bộ phận biến áp, có nhiệm vụ chuyển đổi dòng điện từ mạng lưới điện quốc gia về các nhà xưởng, xí nghiệp. Hệ thống có vai trò phục vụ quá trình sản xuất, ổn định dòng điện; tăng, giảm điện áp về mức phù hợp để máy móc, thiết bị vận hành hiệu quả.

Hệ thống tủ điện phân phối: Có vai trò quản lý lưu thông nguồn điện trong nhà xưởng nhằm đảm bảo tính an toàn cho mọi thiết bị, máy móc cùng con người đang hoạt động tại đây.

Hệ thống tủ điện thiết bị công nghiệp: Đóng vai trò điều khiển bật, tắt nguồn điện cho các thiết bị trong hệ thống điện công nghiệp; nhằm đảm bảo an toàn cho máy móc, thiết bị và con người.

Các dịch vụ về hệ thống điện công nghiệp đang cung cấp

Hiện nay công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh đang tiến hành những dịch vụ liên quan đến hệ thống điện công nghiệp như sau:

  • Chuyên tư vấn và thiết kế hệ thống điện công nghiệp theo yêu cầu
  • Thi công và lắp đặt hệ thống điện công nghiệp tại các nhà xưởng, xí nghiệp và nhiều công trình khác theo yêu cầu
  • Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện công nghiệp định kỳ
  • Chuyên sửa chữa, khắc phục vấn đề, tiến hành cải tạo hệ thống điện công nghiệp khi có sự cố xảy ra
  • Thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng tủ điện công nghiệp tại nhiều nhà máy, công xưởng, kho hàng
  • Cung cấp các thiết bị, vật tư về điện công nghiệp chính hãng cho khách hàng có nhu cầu.

Với sự chuyên nghiệp của mình, công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh đảm bảo những yêu cầu của mọi doanh nghiệp. Chúng tôi đem lại sự hài lòng cho quý khách bằng những hiệu quả mà mình mang lại.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tìm công ty lắp đặt hệ thống điện công nghiệp đảm bảo uy tín, xin mời đến với công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh. Nhật Linh sẽ mang lại hệ thống chất lượng và vận hành ổn định, tối ưu quá trình sản xuất.