Các vật liệu thi công chống sét hiện nay

Hệ thống chống sét là hệ thống bắt buộc phải có khi xây dựng tòa nhà. Nó là một phần quan trong của hệ thống PCCC. Việc tìm hiểu, thiết kế, thi công xây dựng hệ thống sao cho phù hơp với công trình của bạn là điều quan trọng nhất. Hôm nay Điện Nhật Linh sẽ giúp bạn tìm hiểu các vật liệu thi công chống sét hiện nay để tiến hành lắp đặt cho một toà nhà, xưởng sản xuất, hoặc một hộ gia đình với nhà 2 tầng trở lên

 

1. Kim thu sét : Được là bằng hợp kim mạ crôm có độ bền cao. Hệ thống kích thích dòng đầu. Kim thu sét là thiết bị quan trọng nhất cho một hệ thống chống sét. Nó là vật đầu tiên tiếp xúc với sét sau đó kết nối với toàn bộ hệ thống để truyền sét đi và làm tan biến luồng điện đánh xuống. Giảm hoàn toàn nguy hại từ tai sét đánh trúng công trình.

2. Trụ thu và chân đế : Được làm bằng thép, chống rỉ, có độ bền cao. Có cường độ chịu lực cao. Đáp ứng tiêu chuẩn cho hệ thống khuếch tán công trình

3. Cọc tiếp đất mạ đồng : Cọc tiếp địa L2.4M phi 16

4. Hóa chất giảm điện trở GEM : Với tính năng giảm điện trở khu vực đất. Hóa chất này thường được dùng cho các khu vực đất khô, đất đồi nhiều sỏi đá, nhiều cát với tính dẫn điện kém. Một số khu vực tiếp đất có diện tích nhỏ, hẹp, hoặc địa hình không cho phép khoan cọc sâu. Thì hóa chất được cho vào làm tăng cường tính dẫn điện.

5. Bộ đếm sét : Bộ đếm sét là thiết bị có tác dụng đếm số lần sét đánh vào hệ thống thu sét. Thiết bị được lắp vào phần dưới của cáp thoát sét hoặc dây dẫn xuống mặt đất. Các dòng sét được phát hiện và theo dõi bởi thiết bị đếm sét. Có khả năng cung cấp một số thông tin về vùng cần bảo vệ. Điều này cần thiết cho các dữ liệu sau này của hệ thống chống sét.

6. Hộp kiểm tra định kỳ : Có thể làm bằng tôn, sắt, có ổ khóa, thiết kế có khả năng chống thấm nước

7. Cáp đồng truyền dẫn: Có khả năng chịu tải lớn, trở kháng nhỏ độ phủ kín % : 0. điện dung pF/100M : 0

Ngoài ra còn có thuốc hàn hóa nhiệt, khuôn hàn, chén, thuốc mồi, bộ giảm điện trở, bộ dây giằng neo, tăng đơ, máy đo điện trở đất ….

Liên hệ thi công chống sét

Nếu quý khách hàng cần bất kỳ thông tin hay muốn bắt đầu quá trình thi công, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn chi tiết về các bước tiến hành cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách hàng!

Công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Nhật Linh

Hotline: 0934.236.787 – 0904.237.678 – 0936.864.787

https://thietbidienthaibinh.com/

Email: tbd.nhatlinh@gmail.com

Trụ sở chính: Số 40 Trần Thái Tông, TP Thái Bình.

Cơ sở 1: Số 38 Trần Thái Tông, TP Thái Bình.

Cơ sở 2: Số 42 Trần Thái Tông, TP Thái Bình.

Cơ sở 3: Số 44 Trần Thái Tông, TP Thái Bình.

Cơ sở 4: 217 Lê Quý Đôn, TP Thái Bình.